Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Phần Mềm Lotus Vina

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 28, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-28_16-21-39.png
    Quá trình tự do hoá thương mại đang diễn ra toàn cầu nhờ cuộc cách mạng công nghệ lần thứ tư. Các DN nhận ra rằng khách hàng là tài sản quan trọng không thể thiếu đối với sự tồn tại và phát triển của DN. Một khách hàng hài lòng với SPDV của DN thì khả năng sẽ trở thành khách hàng trung thành và tiếp tục mua hàng hoặc giới thiệu khách hàng mới cho DN. Do đó, việc xây dựng phát triển mối quan hệ với khách hàng là chiến lược quan trọng của DN. QTQHKH trong DN là cần thiết bởi một số lý do sau: Thứ nhất, nền kinh tế thị trường và toàn cầu hoá, thoả mãn nhu cầu khách hàng sẽ giúp công ty tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận. Một khách hàng hài lòng khả năng từ 6 đến 8 lần sẽ trở thành khách hàng trung thành và tiếp tục mua sản phẩm của công ty. Khách hàng này sẽ giới thiệu và lan toả những điều tích cực về DN và SPDV cho những người thân quen của người đó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Đông
    • Số trang: 90
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19200
    https://drive.google.com/file/d/1OCyuKZ-1d2p3LEpXP-02U5fZpBe4YM6N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page