Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Batco Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 5, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_22-44-55.png
    Sự phát triển như vũ bão của khoa học kỹ thuật đã tạo ra rất nhiều sản phẩm công nghệ cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của con người và sản phẩm không ngừng được nâng cấp và bổ sung để hoàn thiện hơn khi đến tay người dùng. Sản phẩm càng ngày càng đa dạng và tân tiến người tiêu dùng ngày càng có thêm nhiều sự lựa chọn từ đó môi trường kinh doanh cũng thay đổi nhanh chóng,sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Áp lực đặt lên các doanh nghiệp buộc họ phải cải tiến kỹ thuật, tìm hiểu nhu cầu khách hàng để đáp ứng thị hiếu của khách hàng, gia tăng chất lượng phục vụ cũng như linh hoạt và phong phú hơn trong cách tiếp cận mục tiêu, cũng như duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại và tạo ra mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Tuấn Khanh
    • Tác giả: Uông Thị Minh Hằng
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3730
    https://drive.google.com/file/d/1s2rZZ0UOCwT5eXjkbDq5TkSNfImE8hES
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page