Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Thanh Phú

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-27_16-16-53.png
    Ngày nay với những sự biến động không ngừng của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã là gia tăng sự cạnh tranh của các doanh nghiệp với nhau.Các doanh nghiệp muốn tồn tại thì cần phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Nhu cầu khách hàng có tính chuyên biệt hơn và đòi hỏi doanh nghiệp cần hiểu rõ nhu cầu đó, từ đó có những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu chuyên biệt đó nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng từ đó đạt mục tiêu lợi nhuận của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Trần Cao Đoan Trang
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/46772
    https://drive.google.com/file/d/1iYDiIg0ZFp0xLWhjew8WuL6tbmhYH85q
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page