Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Thép Tân Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2024 at 5:39 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-17_17-36-26.png
    Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, quan hệ khách hàng phải phù hợp và phát triển lên tầm cao mới tận dụng những tiến bộ của công nghệ. Hoàn thiện quản trị khách hàng là vấn đề cấp thiết đặt ra với các doanh nghiệp và các nhà quản trị hiện nay. Một khách hàng rất hài lòng thì khả năng gấp 6 lần có thể trở thành khách hàng trung thành và tiếp tục mua sản phẩm hoặc giới thiệu sản phẩm so với khách hàng chỉ ở mức độ hài lòng. “Lòng trung thành tăng 5% có thể làm lợi nhuận doanh nghiệp tăng 25%-85%”. Các vấn đề cạnh tranh, cường độ cạnh tranh ngày càng gay gắt với tốc độ rất cao, do vậy việc xây dựng mối quan hệ với nhà cung ứng, khách hàng mua sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp phải được ưu tiên hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phan Thị Thu Hoài
    • Tác giả: Phạm Văn Thỏa
    • Số trang: 117
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1139
    https://drive.google.com/file/d/1t3UWGUxdf2o3jbVU48QsAJaVRMevXvgU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page