Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Thương Mại Tam Lập

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Aug 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-8-24_17-2-38.png
    Quản trị quan hệ khách hàng là thuật ngữ có nguồn gốc tiếng Anh là Customer Relationship Quản trị quan hệ khách hàng là lĩnh vực khoa học mới hình thanh do quan hệ khách hàng trong nên sản xuất kinh doanh hiện đại đặt ra những vấn đề đòi hỏi những phương pháp lý luận hệ thống và khoa học để giải quyết. Cụ the, do các sản phẩm và dịch vụ trong nên kinh tê hiện đại ngày càng phức tạp, có hàm lượng khoa học công nghệ ngày càng cao, nên nhu cầu của khách hàng cũng đa dạng, phức tạp và yêu cầu khắt khe hơn về chất lượng. Do đó đe thiết lập, duy trì và nâng cao chất lượng quan hệ khách hàng, việc xây dựng một hệ thông quản trị quan hệ khách hàng có tổ chức và khoa học đã trở nên then chốt trong xây dựng và phát triển doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Thị Huyền
    • Tác giả: Hoàng Anh Đào
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2016
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12083
    https://drive.google.com/file/d/1egRA6Ru2cxm-bXmGlRpXDlghuAcUY6Im
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page