Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Xăng Dầu Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_2-33-28.png
    Khách hàng ngày càng giữ vai trò quan trọng và là nguồn lực chủ yếu tạo nên thành công cho doanh nghiệp, đồng thời khách hàng là những người mang lại nguồn thông tin cho doanh nghiệp, những thông tin đó rất cần cho sự tồn tại và phát triển lâu dài cho doanh nghiệp. Công ty xăng dầu Quảng Bình là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các mặt hàng xăng dầu, dầu mỏ hóa lỏng. Tiềm năng của công ty là rất lớn, thương hiệu và sản phẩm của công ty được khách hàng hiện tại rất ưa chuộng nhưng trong những năm gần đây, ngoài những khách hàng truyền thống từ trước đến nay, công ty vẫn chưa có những hoạt động thích đáng để tìm kiếm khách hàng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Lê Thị Thanh Loan
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24018
    https://drive.google.com/file/d/1G_SDzug_uKAi6ER99JBfZtLhrDPHSg35
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page