Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Công Ty Yang Ming Shipping

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_12-34-54.png
    Trong thời đại nền kinh tế theo xu hướng toàn cầu hóa, môi trường cạnh tranh ngày càng gia tăng, các doanh nghiệp muốn tồn tại thì cần phải thích nghi với những thay đổi của môi trường. Hiện nay, khách hàng luôn là mối quan tâm chủ yếu của các công ty. Do đó, việc nghiên cứu các cách để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng là một điều khá quan trọng. Vào thời điểm này, việc giữ được các hợp đồng, duy trì sự trung thành của khách hàng có ý nghĩa sống còn đối với các doanh nghiệp. Vì vậy, thông qua một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tốt, doanh nghiệp tạo ra và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, làm gia tăng giá trị cho khách hàng và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Đinh Thị Bích Diễm
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47009
    https://drive.google.com/file/d/1QrG54uzZMyPLnNUvBUMoRRDmoz_lNKP6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page