Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-29_14-13-42.png
    Trong bối cảnh toàn cầu hoá nền kinh tế hiện nay, sự thành bại của một doanh nghiệp không chỉ dựa vào nguồn lực vốn có mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố từ môi trường bên ngoài, nhất là thái độ của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Xuất phát từ nhận thức đó và trên cơ sở nghiên cứu hoạt động cung ứng dịch vụ của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam, tôi đã mạnh dạn chọn đề tài “ Quản trị quan hệ khách hàng tại Hãng hàng không quốc gia Việt Nam “ làm luận văn tốt nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Ngọc Mỹ
    • Tác giả: Lê Xuân Sơn
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47263
    https://drive.google.com/file/d/1WLw-lppWe92CIb4wsUCQApBZO2bjRExW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page