Trong lĩnh vực kinh doanh, khách hàng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp trên thị trường. Đối với khách sạn trong hoạt động kinh doanh có thể dùng nhiều phương pháp khác nhau để duy trì và giữ chân khách hàng. Bên cạnh những nỗ lực đổi mới sản phẩm, hoàn thiện chính sách giá, nghiên cứu hành vi mua hàng, xây dựng mạng lưới hay nâng cao chất lượng công tác truyền thông để khách hàng biết đến sản phẩm. Khách sạn cần phải chú trọng thực hiện công tác quản trị quan hệ khách hàng là nhiệm vụ diễn ra thường xuyên, liên tục mà mọi khách sạn đều thực hiện đặc biệt trước sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt của các đối thủ cạnh tranh khác thì việc dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng là một điều hết sức quan trọng. Một khi khách sạn hiểu rõ về khách hàng thì sẽ tăng cơ hội thành công. Những giá trị mà khách hàng mang lại không chỉ là giá trị về lợi nhuận mà quan trọng hơn là tạo thương hiệu bền vững cho khách sạn. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết Tác giả: Võ Thị Thanh Thúy Số trang: 132 Kiểu file: PDF-TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Duy Tân 2020 Link Download https://drive.google.com/file/d/1vLq4kVM9_ODBex79iYwllkmhzp5US2k5https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1