Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Khách Sạn Hacinco, Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_2-10-2.png
    Có thể thấy rằng, dù trong thời đại nào, trong bất kỳ nền kinh tế nào, khách hàng luôn là một yếu tố cực kỳ quan trọng với một doanh nghiệp cho dù doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực nào. Với một môi trường kinh doanh ngày càng thay đổi thanh chóng, cạnh tranh gay gắt, khoa học kỹ thuật phát triển nhanh… như tại Việt Nam thì việc tìm kiếm khách hàng là một vấn đề khá nan giải không chỉ với riêng doanh nghiệp nào. Có nhiều doanh nghiệp đã thiết lập quan hệ với khách hàng qua các giao dịch đầu tiên, nhưng về sau lại để mất khách hàng vào tay các đối thủ kinh doanh khác. Cũng có những doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc và giữ được chân khách hàng về sau. Vậy, điều gì của doanh nghiệp khiến cho khách hàng trung thành hay từ bỏ doanh nghiệp sau những giao dịch thương mại? Câu trả lời đến từ vấn đề quản trị quan hệ khách hàng mà các doanh nghiệp ngày nay đang cực kỳ quan tâm và muốn làm chủ nó.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Bích Hằng
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Phúc
    • Số trang: 110
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3740
    https://drive.google.com/file/d/1DLybzEbr5NBmSKw_C9mN2j5HodszXcDV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 6, 2024

Share This Page