Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Khách Sạn Mường Thanh Grand Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 8, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-8_3-15-38.png
    Trong điều kiện kinh tế phát triển, cạnh tranh khốc liệt thì KH trở nên có vài trò hết sức quan trọng đối với mỗi DN. Họ là người đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ của DN nào và quyết định có tiếp tục trở thành KH của DN đó hay không. Khi đất nước không ngừng phát triển cùng xu hướng hội nhập, KH càng có thêm lựa chọn sản phẩm, dịch vụ thì việc thu hút và giữ chân KH là bài toán không của riêng một DN nào. Yếu tố giá cả luôn là yếu tố quan trọng trong lựa chọn sử dụng dịch vụ của KH, tuy nhiên việc cung cấp sản phẩm với giá cạnh tranh, DN sẽ không thể giữ chân KH lâu dài và cũng không thể có một lợi thế bền vững trước đối thủ. Nhưng nếu DN có lợi thế về mối quan hệ với KH, chắc chắn họ sẽ có được sự thành công dễ dàng hơn. Chính vì vậy, DN luôn cần chú trọng đến việc phát triển mối quan hệ với KH, mà CRM là một công cụ đắc lực giúp DN đạt mục tiêu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/860
    https://drive.google.com/file/d/1zEJAwGk9fge-UYBAj1KQ6EQD1YOW98ci
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page