Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Khách Sạn Xanh - Huế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_21-32-48.png
    Khách hàng chính là tài sản của mỗi doanh nghiệp và đặc biệt hơn, đây là loại tài sản sẽ góp phần làm gia tăng giá trị cho doanh nghiệp. Hàng ngày, hoạt động xây dựng và khai thác khách hàng được san sẻ cho các nhân viên trong công ty từ marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng đến những bộ phận khác một cách trực tiếp hay gián tiếp. Qua quá trình này, giá trị tài sản của khách hàng có thể được gia tăng nhưng cũng có thể giảm dần và mất đi nếu doanh nghiệp không có cơ chế quản lý và giám sát hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Lê Thai Phương
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14503
    https://drive.google.com/file/d/1tl_LZizvM7GDtIdz3WrMzWdJMlnjJv5H
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page