Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Khu Nghỉ Mát Sandybeach Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_23-43-40.png
    Nền kinh tế thị trường tôn vinh khách hàng lên một vị trí rất quan trọng, đó là Thượng đế. Khách hàng là người cho ta tất cả. Vì vậy các doanh nghiệp phải xem khách hàng như là nguồn vốn cần được quản lý và phát huy như bất kỳ nguồn vốn nào khác. Có người cho rằng khách hàng là tài sản tăng thêm giá trị, một loại tài sản quan trọng mà không có ghi trong sổ sách của công ty. Ông Peter Drucker, cha đẻ của ngành quản trị cho rằng mục tiêu của công ty là “tạo ra khách hàng”. Khách hàng là một phần của quá trình kinh doanh của doanh nghiệp chứ không phải là kẻ ngoài cuộc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Trương Thị Như Duyên
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14428
    https://drive.google.com/file/d/1IGieuYCa5XIOr1oeqN-f389Rf7of2mTX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page