Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Mobifone Thành Phố Hà Nội 3 - Công Ty Dịch Vụ Mobifone Khu Vực 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 23, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-23_15-20-22.png
    Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường và xu thế toàn cầu hóa như hiện nay, KH đứng trước rất nhiều lựa chọn về sản phẩm, thương hiệu, giá cả. Doanh nghiệp nếu đơn thuần chỉ có những ưu thế về giá cả và sản phẩm thì vẫn chưa đủ vì chúng có thể nhanh chóng bị doanh nghiệp khác bắt chước. Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển bền vững phải luôn hướng đến KH, lấy KH làm trung tâm. Theo đó việc phát triển quan hệ khắng khít với KH trở thành chiến lược của doanh nghiệp từ việc nắm được nhu cầu, thói quen, cách thức tiếp cận cho đến xây dựng quản lý thông tin để đưa ra sản phẩm chính sách đáp ứng mong muốn của thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Tiến Dũng
    • Tác giả: Ngô Đại Khải
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10377
    https://drive.google.com/file/d/1E_uCGOCE7-DpZ5JV1kJh-wn3XcpmZV7I
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page