Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Á Châu - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-30_2-15-51.png
    Cạnh tranh nói chung và cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng đang diễn ra ngày càng khốc liệt, nhất là khi nền kinh tế nước ta hội nhập sâu rộng hơn với nền kinh tế thế giới. Để tồn tại và phát triển bền vững, bên cạnh mục tiêu lợi nhuận, các ngân hàng ngày nay phải quan tâm nhiều hơn đến thu hút, chăm sóc khách hàng, cũng như thiết lập mối quan hệ gắn bó lâu dài với ngân hàng. Không có khách hàng sẽ không có ngân hàng và chỉ những ngân hàng có nhiều khách hàng tốt, hoạt động đa dạng, có quy mô ổn định và hoạt động hiệu quả, tức là những ngân hàng có một nền tảng khách hàng tốt thì ngân hàng đó mới duy trì được sự phát triển ổn định, bền vững, mới có nhiều cơ hội để chiến thắng trong cạnh tranh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi
    • Tác giả: Lê Đức Việt
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1NqgRJTzPJ_EMcVDT0hYvH_Ru-g4fj6oD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page