Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-1_15-5-13.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam Chi Nhánh Thành Phố Đà Nẵng
    Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng. Trong xu thế hội nhập, cuộc cạnh tranh giữa các ngân hàng, tổ chức tín dụng, các quỹ tài chính, các công ty bảo hiểm trong nước và ngân hàng nước ngoài ngày càng khốc liệt và khó khăn hơn. Cuộc cạnh tranh đó thể hiện trên tất cả các mặt: công nghệ, quản lý, tài chính, chất lượng, giá cả …Nhưng trên hết đó là sự cạnh tranh để có càng nhiều khách hàng càng tốt. Trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng hiện nay, giữ được lượng khách hàng hiện tại và mở rộng việc kinh doanh là vô cùng quan trọng. Chi phí để tìm một khách hàng mới rất lớn, vì vậy mỗi khách hàng đang có hiện tại là thực sự quan trọng .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Phạm Thị Khánh Vân
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/17EwSH1KZ9T2ShAGV58Ep2BWhKj1jmXYZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page