Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Liên Doanh Indovina - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-16_0-11-48.png
    Trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn như hiện nay, một vấn đề cấp bách được đặt ra cho hầu hết các NH đó là phải nổ lực cạnh tranh để tồn tại. KH là nhân tố quyết định sự tồn tại của NH. NH nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của KH, NH đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến KH đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các NH. Tuy nhiên, KH ngày nay đa dạng hơn, có nhu cầu cao hơn và trên hết là yêu cầu cao hơn so với trước đây, vì vậy bắt buộc các NH phải có các sản phẩm, dịch vụ phù hợp, đáp ứng kịp thời những nhu cầu của KH nhằm gia tăng giá trị dành cho KH giúp duy trì lòng trung thành của KH nhằm đạt được mục tiêu lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lâm Minh Châu
    • Tác giả: Võ Thị Ngọc Nga
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14532
    https://drive.google.com/file/d/1B06EoAJOk6HyWjmOH11y8aiH0D-5EF5a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page