Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Liên Doanh Việt - Nga Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_22-38-56.png
    Ngân hàng liên doanh Việt – Nga Chi nhánh Đà Nẵng là một ngân hàng liên doanh có mặt trên thị trường Đà Nẵng hơn 10 năm, nhận thức được tầm quan trọng của khách hàng trong phát triển kinh doanh, ngân hàng đã có nhiều chính sách chú trọng đến phát triển mối quan hệ giữa khách hàng và ngân hàng. Tuy nhiên, trong điều kiện quy mô, mạng lưới còn hạn chế dẫn đến quá trình thực hiện còn nhiều thiếu sót, nhiều khách hàng đã phàn nàn về cách phục vụ của ngân hàng, ngoài ra ngân hàng cũng chưa có một hệ thống quản trị quan hệ khách hàng một cách có hiệu quả cũng như nâng cao giá trị đáp ứng khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Trần Thanh Thuận
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48388
    https://drive.google.com/file/d/1RV98YV-_nblgxP6ss59Vaj36atDYgPWG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page