Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-3_19-57-27.png
    Nằm trong vòng xoáy thay đổi và phát triển không ngừng của kinh tế thế giới, môi trường kinh doanh vận động một cách linh hoạt và nhanh chóng. Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ và yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, doanh nghiệp buộc phải áp dụng chính sách khách hàng hợp lý và đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù họp thì mới có thể tồn tại và gia tăng giá trị của mình. Thị trường tài chính ngân hàng cũng không nằm ngoài quy luật đó. Hệ thống ngân hàng đang phát triển mạnh mẽ, cho nên để tồn tại và phát triển mỗi ngân hàng phải cung cấp được những sản phẩm dịch vụ tiện ích, quan tâm đến giá trị và quyền lợi dành cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Lê Thị Thùy Linh
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47795
    https://drive.google.com/file/d/1YSrCOHD-oaG0ob8WTImp1PR_VAau5UWO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page