Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Chi Nhánh Giồng Riềng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 1, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-3-1_22-15-56.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn - Chi Nhánh Giồng Riềng, Kiên Giang
    Trong những năm gần đây, ngành ngân hàng có những bước phát triển rõ rệt không chỉ về số lượng mà cả chất lượng. Ngoài các tổ chức tín dụng trong nước còn cần phải kể đến sự góp mặt của những ngân hàng thương mại nước ngoài. Làm cho sự cạnh tranh trong ngành diễn ra khá gay gắt. Nhiều dịch vụ ngân hàng tiện ích mang tính tương đồng với nhau tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Chính vì thế, các sản phẩm dịch vụ không còn là yếu tố quyết định chính mà việc giữ mối quan hệ giữa khách hàng với ngân hàng mới là điều kiện cốt lõi dẫn đến sự thành công cho các ngân hàng thương mại hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Dương Trần Nhật Linh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1fe55iyrrDq6eSf_pqMzaMlLS8-2AzOzC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page