Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-23_21-52-14.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Tân Chính Đà Nẵng
    Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, các doanh nghiệp luôn đối diện với những thách thức từ sự cạnh tranh gay gắt của các đối thủ, bên cạnh mục tiêu hàng đầu là lợi nhuận, làm cách nào để doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững trong dài hạn cũng là một vấn đề được các nhà quản trị chiến lược đặc biệt quan tâm. Trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, cùng với sự phát triển của kinh tế thị trường, khách hàng ngày nay có rất nhiều sự lựa chọn để gia tăng tiêu chuẩn đối với một loại hàng hóa, dịch vụ nào đó. Bên cạnh đó, các ngân hàng cũng phải cạnh tranh để thu hút khách hàng, phải nghiên cứu, khảo sát tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để xây dựng các sản phẩm, chính sách, qua đó thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, cũng phải nỗ lực hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng, nhằm nâng cao năng lực quản trị, duy trì sự phát triển ổn định trong dài hạn, hướng đến đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Lợi
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tiên
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1PfQbzIef6RUw6K2Oxhqp2R6aLjxPSDWw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page