Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 9, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-9_14-28-37.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Gò Quao, Kiên Giang
    Trong thời đại hội nhập sự cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng ngày càng gay gắt, mọi ngân hàng thương mại đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc giành được khách hàng không? có thỏa mãn được nhu cầu của họ và duy trì được lòng trung thành của họ không? Từ đó các ngân hàng phải không ngừng cải tiến dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để có thể đứng vững trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm dịch vụ của các ngân hàng thương mại trên thị trường đều gần như tương đồng với nhau về chất lượng. Chính vì thế, các sản phẩm dịch vụ không còn là yếu tố quyết định chính trong sự lựa chọn của khách hàng. Nhu cầu của khách hàng ngày nay không đơn thuần là những yếu tố hữu hình mang tính cơ bản nữa mà họ đòi hỏi cao hơn đó là sự hài lòng khi được quan hệ giao dịch với ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Phan Văn Hiền
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/11WpZLkhIgdKYhNDgNaNp_kk1INIE-C3i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page