Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 17, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-17_16-43-5.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam Chi Nhánh Quận Cẩm Lệ Đà Nẵng
    Trong môi trường hội nhập và cạnh tranh gay gắt như hiện nay, các ngân hàng đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của mình phụ thuộc vào khách hàng. Hiện một khách hàng có thể giao dịch với rất nhiều ngân hàng TM và họ có thể không trung thành với bất kỳ ngân hàng nào, họ so sánh các ngân hàng với nhau.Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng: Chi phí tạo ra một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có. Trước đây các DN chỉ chú trọng vào sản xuất kinh doanh, cung cấp sản phẩm dịch vụ mà ít màng tới vấn đề chăm sóc khách hàng. Nhưng hiện nay vấn đề quản trị quan hệ khách hàng đã được quan tâm và đưa vào chiến lược phát triển của DN .
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú
    • Tác giả: Trần Thị Hương Ly
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1DS476MOlItyM6fUckSd-GSrQIH-Dwj6h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page