Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 16, 2024 at 5:40 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-16_17-36-6.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam - Chi Nhánh Cầu Giấy
    Mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp đã thay đổi rất nhanh qua th i gian. Ngày nay, khách hàng luôn là trọng tâm chiến lược phát triển lâu dài thông qua những nỗ lực maketing, bán hàng, phát triển sản phẩm, phân bổ nguồn lực, định hướng phát triển tương lai của doanh nghiệp. Tài sản có giá trị nhất của một doanh nghiệp chính là khách hàng của họ. Do đó, trong hoạt động kinh doanh ngày nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp và ngân hàng thương mại quan tâm hơn đến các ứng dụng CRM. Với xu thế hội nhập, sự cạnh tranh giữa các ngân hàng trong và nước ngoài diễn ra ngày càng mạnh mẽ, có thách thức mới đạt ra như: Khả năng thanh khoản, đa dạng hóa loại hình dịch vụ, khách hàng yêu cầu cao hơn về chất lượng, uy tín, năng lực kinh doanh. Hơn nữa, sự tham gia cạnh tranh của các NHTM cổ phần trên địa bàn Hà Nội đã tác động mạnh mẽ lên cấu trúc phân khúc thị trư ng, các ngân hàng lâu năm cũng bị chia sẻ thị phần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hoàng Giang
    • Tác giả: Vũ Thanh Hằng
    • Số trang: 118
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1000
    https://drive.google.com/file/d/1UO0mi_ZSzPwur_rWcm8W9J_z7-9sEORb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page