Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi Nhánh Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 7, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của mỗi một ngân hàng nói chung, của các ngân hàng nói riêng. Ngân hàng nào dành được sự quan tâm và trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và ngày càng phát triển. Chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Giá trị khách hàng mang lại không chỉ dừng lại ở lợi nhuận mà đó còn là kênh truyền thông hiệu quả nhất về thương hiệu cho mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Chí Thiện
    • Tác giả: Lâm Thị Hải Yến
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...huong-viet-nam-chi-nhanh-cao-bang-146239.html
    https://drive.google.com/uc?id=1mL5av0aP9bpsdSYUIKSW4ryw6b8ltPG9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page