Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_0-35-7.png
    Nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand đã nhận định: "Không có khách hàng sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại", còn chuyên gia hàng đầu thế giới về quản trị Peter Drucker thì cho rằng mục tiêu của công ty là “tạo ra khách hàng”. Như vậy, khách hàng đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh của bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào. Đặc biệt trong sự cạnh tranh gay gắt trên thương trường hiện nay đã và đang đặt ra cho các đơn vị kinh doanh nhiều thách thức. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn đối với cùng một loại hàng hoá hay dịch vụ. Đơn vị nào có chiến lược và kế hoạch đầu tư hiệu quả nguồn lực cho việc nâng cao giá trị khách hàng thì mới có thể dành được thị phần lớn trong thương trường
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Thị Yến Oanh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18942
    https://drive.google.com/file/d/1lfPJ_o-v1fy3u5rYqjCb6D4S1W_5I_rP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page