Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 24, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-24_4-24-51.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Kiên Giang
    Chúng ta đều biết một doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển nếu như không có khách hàng. Đây là nguồn lực chủ yếu tạo nên thành công cho doanh nghiệp, tổ chức. Khách hàng mang lại doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp, hoặc có thể là các yếu tố khác như sự lan truyền, thương hiệu… Đã từng có một thời kỳ, định hướng sản xuất kinh doanh đều xoay quanh sản phẩm. Và giờ đây, định hướng ấy đã chú trọng hơn vào việc quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp như một lẽ tất yếu. Đó là sự đổi mới cần thiết để đi đến thành công.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn
    • Tác giả: Phan Xuân Vũ
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1cZ5Av1E7HN4O9BbOofFuJTFgwFCAmlFX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page