Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á, Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-13_17-16-48.png
    Ngày 7 tháng 11 năm 2006, mốc lịch sử quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của Việt Nam bằng việc Việt Nam đã trở thành thành viên chính thức thứ 150 của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Điều này đặt ra nhiều cơ hội và thách thức cho Việt Nam nói chung và từng ngành nói riêng, đặc biệt là ngành Ngân hàng. Vào WTO, người dân và doanh nghiệp được ngân hàng cung cấp nhiều dịch vụ ngân hàng với chất lượng phục vụ cao hơn bởi các ngân hàng trong nước và nước ngoài. Sức ép hội nhập đã thúc đẩy các ngân hàng trong nước đã và còn phải phát triển cả về qui mô lẫn chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự cảm nhận của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14490
    https://drive.google.com/file/d/1X2FTS3_QBzEaja_B1uenZxZmsrXY6_Jj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page