Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Mar 3, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-3_14-46-28.png
    Hệ thống hóa cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng (CRM), các chức năng và công cụ của một hệ thống CRM, quy trình triển khai CRM cho doanh nghiệp. Phân tích tổng quan tình hình nguồn vốn và sử dụng vốn của Vietcombank chi nhánh Đà Nẵng trong giai đoạn 2007-2009, vận dụng lý luận CRM để phân tích, đánh giá thực trạng công tác CRM tại Vietcombank Đà nẵng trong thời gian qua. Từ thực trạng kinh doanh của Chi nhánh, đề xuất xây dựng kế hoạch triển khai một chương trình CRM hoàn chỉnh giai đoạn 2011-2015.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trương Sỹ Quý
    • Tác giả: Nguyễn Văn Thanh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2010
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47424
    https://drive.google.com/file/d/194Jw50rTiMnmbjBrB9AIk3iCZkUaF3vd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page