Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Sep 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Trong giai đoạn hội nhập hiện nay, các ngân hàng thương mại (NHTM) Việt Nam không chỉ cạnh tranh với nhau mà còn phải cạnh tranh với những NHTM nước ngoài để giành lấy khách hàng. Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là công cụ chính để các NHTM đạt được các mục tiêu trên. Hoạt động CRM tại Vietcombank những năm qua đã thu được những kết quả nhất định, góp phần thỏa mãn khách hàng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên việc ứng dụng CRM của Vietcombank cũng phát sinh nhiều hạn chế do vậy Vietcombank cần phải làm tốt hơn nữa công tác này. Với lý do đó tác giả chọn đề tài “Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại Thương Việt Nam” làm đề tài tốt nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Dục Thức
    • Tác giả: Phạm Ngọc Trinh
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng TP. Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1W0WbDBy7pe1P0bIE2OGv-SEVQLiHCLGS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page