Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_14-42-22.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Quảng Bình
    Vietcombank Quảng Bình là một trong những đơn vị có vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Bình. Thời gian qua, Vietcombank Quảng Bình luôn chú trọng tập trung vào phát triển quan hệ khách hàng, Vietcombank Quảng Bình đã nhận ra tầm quan trọng của CRM với chiến lược phát triển lâu dài của ngân hàng. Ngân hàng cũng đã nhận định, những kết quả đạt được cho đến nay chủ yếu nhờ vào việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Ngân hàng luôn có những chính sách nhất quán và hài hòa với lợi ích của khách hàng; Bên cạnh đó, các quy trình thủ tục, chính sách luôn được sửa đổi theo hướng ngày càng thân thiện, nhanh chóng và cạnh tranh với chất lượng dịch vụ tốt phù hợp với tình hình thị trường hiện tại và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. ðiều này giúp nâng cao sự gắn bó và trung thành của khách hàng với dịch vụ ngân hàng của Vietcombank Quảng Bình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Phúc Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48804
    https://drive.google.com/file/d/1ieYuAn8AawxQ9PtHhxGVMU68FxGrdrx5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page