Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội (MB) - Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 3, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-3_16-54-55.png
    Ngày nay, theo xu hướng hội nhập, đổi mới và phát triển không ngừng, như nhiều ngành nghề khác trong nền kinh tế, hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) cũng không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình và cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Các chi nhánh, phòng giao dịch luôn được tìm cách để tiếp cận với các khách hàng mục tiêu của mình một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó,các ngân hàng không ngừng tiếp xúc trực tiếp với các khách hàng hoặc qua các hình thức khác như mail, thư mời,... để tiếp cận nhanh nhất khách hàng của mình,thu hút họ đến với những dịch vụ tại ngân hàng đó. Chính vì lẽ đó, nếu bản thân mỗi ngân hàng không tìm cách cải thiện các mối quan hệ khách hàng, nâng cao năng lực quản lý khách hàng, cũng như các vấn đề khác thì sẽ đánh mất đi nhóm khách hàng của mình vào tay đối thủ cạnh tranh, người có năng lực cao hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết
    • Tác giả: Võ Thị Thanh Hương
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BzvIFF4Tb7W6FQURQo4i46BaL6PcyymC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page