Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Bắc Á - Chi Nhánh Quảng Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_22-1-49.png
    Thế giới đang bước vào thời kỳ CMCN 4.0 với những thay đổi mạnh mẽ của thời đại khoa học công nghệ và ứng dụng Công nghệ thông tin, đồng thời với quá trình toàn cầu hóa và tự do hoá đã làm cho tác động đó càng trở nên sâu rộng. Nó tác động mạnh mẽ tới hoạt động Marketing cũng như hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay, mọi ngân hàng thương mại đều ý thức được sự tồn tại và phát triển của họ phụ thuộc vào việc có thu hút được nhiều khách hàng không, có thoả mãn được họ không và có duy trì được lòng trung thành của họ không? Các ngân hàng thương mại luôn coi khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong mọi hoạt động của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bình
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48353
    https://drive.google.com/file/d/1Heg0B23Bdf6cqubQ4Od401vLpLyw41Wq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page