Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Bắc Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-25_1-7-11.png
    Khách hàng là nhân tố quyết định cho sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm của khách hàng, ngân hàng đó sẽ dành được thắng lợi. Ngày nay, nhu cầu của của khách hàng có tính chuyên biệt hóa hơn và đòi hỏi các ngân hàng phải tìm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó có những sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng được những nhu cầu đồng thời nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng, thu hút và duy trì lòng trung thành của khách hàng và đạt được mục tiêu lợi nhuận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Lê Trịnh Diễm Loan
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21551
    https://drive.google.com/file/d/1Ej9PeMHvh3qKU0t140auHgV1leq8FEF0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page