Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Đắk Lắk

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_12-35-59.png
    Xuất phát từ vai trò của khách hàng trong mọi hoạt động kinh doanh, ngày nay quản trị quan hệ khách hàng đã trở thành chiến lược quản lý quan trọng trong các công ty lớn trên thế giới. NH cũng là một doanh nghiệp kinh doanh có tính cạnh tranh cao, hơn nữa lại kinh doanh những dịch vụ “dễ bắt chước” nhau nên tình trạng khách hàng bị lôi kéo, bỏ đi dễ dàng, phổ biến tạo nên những rủi ro tiềm ẩn trong kinh doanh. Sự trung thành của khách hàng đối với ngân hàng rất quan trọng bởi có khách hàng là xương sống để phát triển của mỗi ngân hàng nói chung và có được sự phát triển bền vững hay không phụ thuộc vào sự thoả mãn của khách hàng, và có duy trì được lòng trung thành của họ không
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Dương Thùy Vân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14388
    https://drive.google.com/file/d/124pHP-KqNNC_g1820HRo_dJ86uJuc0HU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page