Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Chi Nhánh Thanh Khê TP Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Feb 2, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-2-2_14-59-25.png
    Kinh tế phát triển, quá trình hội nhập được đẩy mạnh, hoạt động ngân hàng và thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh gay gắt. Trong điều kiện đó, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại và phát triển của ngân hàng.Vì vậy, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng. Nếu dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng ngân hàng sẽ phát triển thành công. Sau thời gian 5 năm làm việc tại Techcombank Thanh Khê, tôi nhận thấy bên cạnh những kết quả đạt được, việc quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh còn một số tồn tại cần được cải thiện. Với việc quản trị quan hệ khách hàng chưa thật sự chuyên nghiệp, lượng khách hàng trung thành tại chi nhánh ngày càng giảm và số lượng khách hàng mới tiếp tục giao dịch tại chi nhánh cũng ít dần.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Hồng Lê
    • Tác giả: Hoàng Thị Thùy Trâm
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Et0pzf_eC4Z_Rf7IOYbPlVKVIyTrcE7F
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page