Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Phương Tây Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Dec 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-11_22-6-15.png
    Hiện nay, các Ngân hàng thương mại cạnh tranh rất khốc liệt. Duy trì và phát triển khách hàng thông qua đáp ứng nhu cầu của họ một cách tốt nhất là chìa khóa thành công của sự cạnh tranh này. Khách hàng là yếu tố sống còn của doanh nghiệp nói chung và ngân hàng nói riêng, không có khách hàng sẽ không có bất cứ doanh nghiệp nào tồn tại, khách hàng trung thành là tài sản vô giá của doanh nghiệp. Một trong những công cụ hữu hiệu đang được các doanh nghiệp trong đó có các Ngân hàng thương mại tại Việt Nam quan tâm triển khai có thể giúp doanh nghiệp tạo ra và duy trì các mối quan hệ bền vững với các nhóm khách hàng hiện có, cũng như khách hàng tiềm năng, từ đó tăng giá trị cho khách hàng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Lâm Minh Châu
    • Tác giả: Dương Thị Vi
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14419
    https://drive.google.com/file/d/1MikugPgpW6Q4-XGuSe_yVcLxVYCFwZ13
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page