Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Chi Nhánh Bình Định

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-22_1-45-3.png
    Với mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường tiền tệ, việc giữ gìn và phát triển mối quan hệ KH trở nên cấp thiết có tính chất quyết định đến sự thành công của mỗi ngân hàng. Việc áp dụng quản trị quan hệ KH (CRM-Customer Relationship Management) giúp cho Ngân hàng sử dụng nguồn lực để khai thác thông tin xác định nhu cầu KH và tìm cách thỏa mãn cho họ một cách tốt nhất. Với khối lượng thông tin về KH hiện hữu, KH tiềm năng rất lớn, xu hướng sử dụng CRM tại các Ngân hàng để tạo dựng và duy trì các mối liên hệ với KH đang ngày càng trở nên phổ biến trong kinh doanh tiền tệ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Trương Bá Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Trưng
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13958
    https://drive.google.com/file/d/1xRlLviXvp_7YJ_xLDfW1G9ZB5NDPA3dQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page