Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam, Chi Nhánh Buôn Ma Thuột

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-14_20-57-35.png
    Trong bối cảnh hiện nay, tất cả các Ngân hàng đều ý thức được vai trò, vị trí của mình trong hệ thống kinh tế Việt Nam, cung cấp các sản phẩm tài chính cho khách hàng được Pháp luật Việt Nam quy định. Yếu tố quan trọng hàng đầu trong sự phát triển của Ngân hàng chính là khách hàng. Khách hàng đóng vị trí then chốt là nhân tố quyết định sự tồn tại của Ngân hàng. Chính vì tầm quan trọng của nó mà một Ngân hàng phải biết vị trí của khách hàng làm cách nào để thỏa mãn được họ? có duy trì được lòng trung thành của họ không
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Xuân Lãn
    • Tác giả: Phạm Thị Thủy
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/18951
    https://drive.google.com/file/d/1EdnU2Wvrhji6tYTmQRSXCozpvN6FDMAo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page