Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín, Chi Nhánh Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_13-54-35.png
    Sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, sự sống còn đối với các công ty trở nên khó khăn. Các công ty không ngừng nghiên cứu để tìm kiếm các giải pháp giúp công ty duy trì và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các tổ chức toàn cầu cũng bắt đầu dịch chuyển cơ cấu và tái kỹ thuật quy trình kinh doanh để cắt giảm chi phí và hoạt động hiệu quả hơn so với đối thủ cạnh trạnh. Lựa chọn được xem là thông minh đối với các công ty hiện nay là nỗ lực tập trung vào môi trường bên ngoài chính là khách hàng
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng
    • Tác giả: Phạm Thị Minh Hằng
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/25812
    https://drive.google.com/file/d/1U-hPKaCFixMcNoyuekEUgcF_Yw7fBTqG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page