Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Ngân Hàng Xây Dựng - Chi Nhánh Kiên Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-12-22_15-57-25.png
    Từ khi nền nước ta gia nhập vào tổ chức thương mại thế giới (WTO), nền kinh tế đã có những thay đổi, chuyển biến tích cực và đạt được một số kết quả đáng khích lệ. Kinh tế nước ta phát triển như vậy không chỉ do tác động hỗ trợ của Chính phủ mà còn do năng lực của các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt các NHTM. Trước cánh cửa hội nhập nền kinh tế thế giới các NHTM Việt Nam không ngừng nâng cao sức mạnh của mình trên trường quốc tế bằng các biện pháp như tăng vốn, tăng qui mô sản xuất, thay đổi cơ cấu quản lý…Ngoài ra còn có một biện pháp chắc chắn mang lại thành công cho các NHTM đó là áp dụng CNTT vào hoạt động của mình một cách hiệu quả. Nhưng, quản trị quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) là khái niệm không còn mới trên thế giới, các tập đoàn lớn tại nhiều nước đã áp dụng hiệu quả. Có nhiều quan điểm về quản trị quan hệ khách hàng, nhiều người nhầm lẫn quản trị quan hệ khách hàng đó là một phần mềm tin học đơn thuần cài đặt vào máy tính, nhưng thực chất quản trị quan hệ khách hàng chính là chiến lược kinh doanh của NHTM. Tùy vào mô hình của từng NH, nhà quản trị sẽ đưa ra những chiến lược quản trị quan hệ khách hàng khác nhau
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê
    • Tác giả: Nguyễn Duy Nhất
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1ub-DUXJrlcdYghpsBNUQVV_IzPxbajkF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page