Hoạt động kinh doanh nói chung và kinh doanh bán lẻ nói riêng đòi hỏi phải thiết lập quan hệ chặt chẽ với khách hàng, chính khách hàng là thành tố quan trọng cho phép hoạt động kinh doanh bán lẻ của tổ chức tồn tại và phát triển. Yêu cầu kinh doanh và cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường cũng như vị trí và vai trò của khách hàng trong quá trình kinh doanh, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều cần phải hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Mỹ Tác giả: Trần Thanh Hiếu Số trang: 107 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47931 https://drive.google.com/file/d/14XL6UbV8b_aQVa4aY3Ur3-ntMXs_QCmWhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1