Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Siêu Thị Co.Opmart Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 14, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-14_21-4-4.png
    Ngày nay với xu hướng nền kinh tế được toàn cầu hóa, phát triển một cách nhanh chóng, đời sống của người dân ngày càng tăng cao, vì vậy họ có những yêu cầu càng cao và khắt khe hơn đối với chất lượng các sản phẩm, dịch vụ sử dụng hằng ngày. Cùng với thị trường hiện nay có nhiều nhà bán lẻ, nhà cung cấp thì người dân có rất nhiều sự lựa chọn cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ với giá cả cạnh tranh, ưu đãi và dịch vụ hậu mãi tốt,… Do đó, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển cần phải hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm, mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Để thõa mãn nhu cầu của khách hàng các doanh nghiệp cần phải có những chiến lược kinh doanh, cải thiện chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ cũng như khâu chăm sóc khách hàng,..nhằm tạo sự gắn kết ngày càng bền chặt hơn với khách hàng, duy trì lòng trung thành khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Oanh
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1j1PIsnghzc73_gqzA-3MrBpuhMwZiejL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page