Với sự cạnh tranh mạnh mẽ và xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay, khách hàng đứng trước vô số sản phẩm, nhẫn hiệu , giá cả... Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều cần phải hướng đến khách hàng và lấy khách hàng là trung tâm , mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Thực tế cho thấy quản trị quan hệ khách hàng đã khá phổ biến trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự nhận thức và chú trọng vào tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Mỹ Tác giả: Đỗ Thị Thùy Dịu Số trang: 112 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33056 https://drive.google.com/file/d/13tEil3J6eFCnOkMoqWwWduWsBQ-W0Ok0https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1