Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Siêu Thị Co.Opmart Gia Lai

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 8, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-8_12-19-17.png
    Với sự cạnh tranh mạnh mẽ và xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay, khách hàng đứng trước vô số sản phẩm, nhẫn hiệu , giá cả... Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển đều cần phải hướng đến khách hàng và lấy khách hàng là trung tâm , mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng. Thực tế cho thấy quản trị quan hệ khách hàng đã khá phổ biến trên thế giới nhưng còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Các doanh nghiệp vẫn chưa thực sự nhận thức và chú trọng vào tầm quan trọng của quản trị quan hệ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đặng Văn Mỹ
    • Tác giả: Đỗ Thị Thùy Dịu
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33056
    https://drive.google.com/file/d/13tEil3J6eFCnOkMoqWwWduWsBQ-W0Ok0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page