Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Siêu Thị Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-21_10-9-27.png
    Khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp nói chung và siêu thị nói riêng. Siêu thị nào dành được sự quan tâm, ủng hộ và sự trung thành của khách hàng sẽ thành công trên thương trường. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các Siêu thị. Làm thế nào mang đến sự hài lòng cho khách hàng là vấn đề mà các siêu thị đang cố gắng thực hiện. Vì vậy, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị là một công việc quan trọng cần phải thực hiện thường xuyên, liên tục nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Hoàng Anh Viện
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14102
    https://drive.google.com/file/d/1iu2I7IjIP5vwiCuGs2hZ8FNWLRz7Xdok
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page