Khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp nói chung và siêu thị nói riêng. Siêu thị nào dành được sự quan tâm, ủng hộ và sự trung thành của khách hàng sẽ thành công trên thương trường. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các Siêu thị. Làm thế nào mang đến sự hài lòng cho khách hàng là vấn đề mà các siêu thị đang cố gắng thực hiện. Vì vậy, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị là một công việc quan trọng cần phải thực hiện thường xuyên, liên tục nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm Tác giả: Hoàng Anh Viện Số trang: 105 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14102 https://drive.google.com/file/d/1iu2I7IjIP5vwiCuGs2hZ8FNWLRz7Xdokhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1