Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh và góp phần quyết định thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Đối với ngành bảo hiểm với những tính đặc thù riêng, khách hàng đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu. Các sản phẩm bảo hiểm đều giống hoặc tương đương và cạnh tranh nhau nên việc tạo ra giá trị cộng thêm từ mối quan hệ khách hàng sẽ mang lại cho doanh nghiệp bảo hiểm những lợi thế nhất định. Trong khi các sản phẩm, kiến thức, tài chính, văn hóa doanh nghiệp… đều quan trọng nhưng có tiềm năng giới hạn và không có yếu tố nào đảm bảo hoàn toàn cho sự thành công trong hoạt động của ngành bảo hiểm, chỉ có sự thỏa mãn khách hàng, tạo lập và xây dựng mối quan hệ dài lâu mới đảm bảo sự sống còn lâu dài của một doanh nghiệp bảo hiểm trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn Tác giả: Đào Thị Việt Thuỷ Số trang: 124 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13886 https://drive.google.com/file/d/1NLKDqsn45LPUDa4p406WL5YyS8rs220nhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1