Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_3-12-17.png
    Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh và góp phần quyết định thành công hay thất bại của một doanh nghiệp. Đối với ngành bảo hiểm với những tính đặc thù riêng, khách hàng đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu. Các sản phẩm bảo hiểm đều giống hoặc tương đương và cạnh tranh nhau nên việc tạo ra giá trị cộng thêm từ mối quan hệ khách hàng sẽ mang lại cho doanh nghiệp bảo hiểm những lợi thế nhất định. Trong khi các sản phẩm, kiến thức, tài chính, văn hóa doanh nghiệp… đều quan trọng nhưng có tiềm năng giới hạn và không có yếu tố nào đảm bảo hoàn toàn cho sự thành công trong hoạt động của ngành bảo hiểm, chỉ có sự thỏa mãn khách hàng, tạo lập và xây dựng mối quan hệ dài lâu mới đảm bảo sự sống còn lâu dài của một doanh nghiệp bảo hiểm trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Đào Thị Việt Thuỷ
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13886
    https://drive.google.com/file/d/1NLKDqsn45LPUDa4p406WL5YyS8rs220n
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page