Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2024 at 5:20 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-2_17-17-29.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam
    Xu thế toàn cầu hóa, hội nhập kinh tế quốc tế là một xu thế tất yếu trong thời điểm hiện nay. Xu thế này ảnh hưởng đến tất cả các nước trên thế giới và Việt Nam cũng vậy. Quá trình tham gia vào các tổ chức quốc tế, các nghị định và hiệp định song phương (AFTA, APEC, WTO,…) là một vấn đề tất yếu khách quan đối với nền kinh tế Việt Nam. Toàn cầu hóa tạo ra môi trường kinh doanh thông thoáng, minh bạch hơn, thị trường rộng lớn gấp nhiều lần, tăng trưởng kinh tế được duy trì ở mức cao, mức sống dân cư được cải thiện mạnh mẽ đã tạo ra nhu cầu lớn về dịch vụ tài chính – ngân hàng. Nhưng bối cảnh này cũng tạo ra những thách thức vô cùng lớn về cường độ cạnh tranh trong mọi lĩnh vực, ngành nghề kinh tế.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Hoàng Giang
    • Tác giả: Phạm Thị Vân Anh
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2020
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/814
    https://drive.google.com/file/d/1UCQY3S5Uxceupbl5k9JfPSGmH-f7t8we
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page