Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Vietcombank

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandanglv123, Dec 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-12-14_8-45-52.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Tại Vietcombank
    Trong xu thế hội nhập, toàn cầu hóa hiện nay, sự cạnh tranh trong lĩnh vực ngân hàng diễn ra ngày càng mạnh mẽ và các NHTM luôn phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn. Bên cạnh những yêu cầu về khả năng thanh khoản, tăng trưởng tín dụng, đa dạng hóa dịch vụ, đổi mới công nghệ…CRM chính là nhân tố quan trọng, quyết định sự tồn tại, phát triển của các NHTM. Bởi vì, chính khách hàng là đối tác đem đến lợi nhuận của ngân hàng, và NHTM nào mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ cao nhất, ngân hàng đó sẽ phát triển bền vững. Do vậy, chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng bậc nhất và mang tính cấp thiết nhất của mỗi ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính ngân hàng
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo
    • Tác giả: Nguyễn Lương Cúc Phương
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1HmY44Hu-nYvAE5UIZh5oaliaa5pb3JrD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page