Quản trị quan hệ khách hàng là tập hợp các công tác quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng và doanh nghiệp với mục đích giúp các doanh nghiệp đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng, củng cố mối quan hệ giữa nhân viên bán hàng với khách hàng thông qua một hệ thống cơ sở dữ liệu hoàn thiện. Hiện nay, cũng giống như các ngành kinh doanh khác, ngành viễn thông đang phải đối mặt với khủng hoảng kinh tế và cạnh tranh ngày một gia tăng. Riêng đối với Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam, mô hình kinh doanh cũ đã trở nên quá lạc hậu, không còn phù hợp với thị trường cạnh tranh. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn Tác giả: Nguyễn Hữu An Số trang: 104 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2012 Link Download http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13935 https://drive.google.com/file/d/1pchkqI0aZmIuOwzSnbIdsji6aMtBSoM7https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1