Luận Văn Thạc Sĩ Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Cho Vay Đối Với Hộ Kinh Doanh Tại Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by quanh.bv, Jan 27, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-27_15-24-49.png
    Quản Trị Quan Hệ Khách Hàng Trong Cho Vay Đối Với Hộ Kinh Doanh Tại Chi Nhánh Ngân Hàng TMCP Công Thương Bắc Đà Nẵng
    Hiện nay, ngành ngân hàng đang tồn tại một sự cạnh tranh gay gắt, riêng tại Đà Nẵng cuộc cạnh tranh đó diễn ra giữa 55 chi nhánh ngân hàng (NH) cấp 1 và hơn 200 phòng, điểm giao dịch, Quỹ tiết kiệm (Nguồn: Ngân hàng nhà nước Việt Nam tại TP Đà Nẵng). Sự cạnh tranh không chỉ trên phương diện sản phẩm, dịch vụ, chính sách ưu đãi mà còn ở mức độ bền vững trong mối quan hệ với khách hàng, để có được tính bền vững này cần phải hiểu biết sâu sắc và thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng. Công cụ hữu hiệu để giúp ngân hàng thực hiện công tác này đó chính là quản trị quan hệ khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn: TS. Hồ Hữu Tiến
    • Tác giả: Đỗ Hoàng Sa
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45153
    https://drive.google.com/file/d/1rPG5g-Qe3M-9BOnjrPs3ePSuSVW2H4cx
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page